Hà Nội tập huấn vận hành Tổng đài thông minh AI
Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố Hà Nội đã tổ chức Hội nghị hướng dẫn vận hành, khai thác, sử dụng Tổng đài thông minh AI.
Hội nghị diễn ra vào chiều 10/12 dưới hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến.
Tổng đài thông minh AI hỗ trợ trả lời tự động cho nền tảng ứng dụng iHanoi và hệ thống giải quyết thủ tục hành chính phục vụ người dân và doanh nghiệp được thành phố Hà Nội đưa vào vận hành từ 1/12. Tổng đài thông minh AI giúp người dân và doanh nghiệp được giải đáp thông tin 24/7, tiếp nhận phản ánh - kiến nghị, hỗ trợ tra cứu thủ tục hành chính nhanh chóng, chính xác.
Hệ thống được quản lý và vận hành bởi Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố, phối hợp với các sở, ngành và UBND các xã, phường nhằm bảo đảm dữ liệu đầy đủ, đồng bộ và kịp thời.
Tại buổi tập huấn, đại diện các sở, ban, ngành và UBND 126 xã, phường trên địa bàn được trang bị kiến thức, kỹ năng vận hành, khai thác sử dụng; đồng thời, được hướng dẫn cách xử lý các lỗi thường gặp trong quá trình vận hành hệ thống.
Việc triển khai Tổng đài thông minh AI được kỳ vọng tạo bước chuyển mạnh mẽ trong cung cấp dịch vụ công của Thành phố, hỗ trợ người dân tra cứu thông tin, thực hiện thủ tục hành chính mọi lúc, mọi nơi qua các kênh giao tiếp hiện đại.














