Vinh danh những sản phẩm quảng cáo tiêu biểu năm 2025

Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam Vạn Xuân Awards 2025, diễn ra tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP. Hồ Chí Minh) đã khép lại, để lại nhiều dấu ấn về quy mô, chất lượng chuyên môn và sức lan tỏa trong cộng đồng sáng tạo.

Sự kiện không chỉ tôn vinh các ý tưởng xuất sắc, mà còn trở thành điểm hẹn văn hóa sáng tạo, thu hút đông đảo người dân và du khách tham gia trải nghiệm.

Với hơn 1.500 tác phẩm dự thi ở 34 hạng mục, Vạn Xuân Awards 2025 cho thấy bức tranh sinh động của thị trường quảng cáo Việt Nam hiện nay. Nhiều chiến dịch đã vượt khỏi khuôn khổ truyền thông đơn thuần, mở rộng thành trải nghiệm sáng tạo, kết hợp công nghệ số, mỹ thuật đương đại và cách kể chuyện hiện đại, đặc biệt hướng tới thế hệ trẻ.

Điểm nhấn của mùa giải năm nay là hạng mục Vạn Xuân Stars – nơi kết nối tinh thần sáng tạo của người trẻ với chiều sâu văn hóa dân tộc. Nhiều dự án đã làm mới di sản bằng các hình thức tiếp cận đa giác quan, kết hợp 2D, 3D, AR và hoạt động tương tác, đưa giá trị văn hóa đến gần hơn với công chúng trẻ.

Từ các tác phẩm được vinh danh tại Vạn Xuân Awards 2025 có thể thấy, quảng cáo Việt Nam đang bước sang giai đoạn mới – nơi sáng tạo gắn liền bản sắc, công nghệ song hành cùng chiều sâu văn hóa, góp phần định hình hướng phát triển bền vững cho ngành quảng cáo trong thời gian tới.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết

  • Quan tâm nhiều nhất
  • Mới nhất

15 trả lời

15 trả lời